Chính sách bảo hành

My Garden có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo thỏa thuận.

1/ Sản phẩm áp dụng bảo hành, bảo trì: Khung giàn, chậu trồng rau, các công trình thi công

2/ Bảo hành sản phẩm có hiệu lực: 06 tháng kể từ ngày mua hàng – đối với Khung giàn, chậu trồng rau… hoặc theo Quy định trong “Hợp đồng kinh tế” – đối với các công trình thi công.

3/ Thời gian tiếp nhận yêu cầu bảo hành: từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và Ngày lễ). Khi xảy ra sự cố cần bảo hành Khách hàng thông báo ngay cho My Garden bằng văn bản hoặc điện thoại. Hết thời gian bảo hành, nếu có hỏng hóc xảy ra, Khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình My Garden sửa chữa, thay thế sản phẩm (nếu có).

4/ Điều kiện sản phẩm được bảo hành:

  • Là sản phẩm My Garden cung cấp cho Khách hàng
  • Lỗi gặp phải do xuất phát từ chính bản thân của sản phẩm

5/ Những trường hợp sản phẩm không được áp dụng bảo hành:

  • Không áp dụng đối với những hư hỏng do điều kiện tự nhiên khách quan gây ra
  • Không áp dụng đối với những hư hỏng phát sinh do lỗi của khách hang
  • Không áp dụng đối với những sản phẩm đã qua tháo mở, sửa chữa.
  • Khung giàn không bảo hành lắp đặt thêm hoặc cắt bớt khung sắt.
  • Hệ thống tưới không bảo hành lắp đặt thêm hoặc cắt bớt đường ống dẫn nước và các đầu tưới.

6/ Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

Số 615 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0916818526